คิงส์ตัน เทคโนโลยี เปิดตัวไดรฟ์ USB ความเร็วสูงสุด

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2554 ที่ผ่านมา บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว Kingston Data Traveler HyperX 3.0 ที่ออกแบบขึ้นมา สำหรับคอเกมและผู้ใช้ที่รักความแรงโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยความเร็วและความจุสูงสุดเท่าที่เคยมีมาในไดรฟ์ USB ของคิงส์ตัน ให้การถ่ายโอนไฟล์ด้วยความเร็วสูงเป็นไปได้ จัดเก็บภาพถ่ายได้ถึง 51,000 ภาพ แผ่นดีวีดี 54 แผ่น และไฟล์ MP3 48,000 ไฟล์ Kingston DataTraveler HyperX 3.0 มาพร้อมสถาปัตยกรรมแบบ 8 ช่องทาง ให้ความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 225MB/วินาที และความเร็วในการเขียนสูงสุดถึง 135MB/วินาที จึงช่วยประหยัดเวลาในการเปิด แก้ไข คัดลอกไฟล์และแอพพลิเคชั่นขนาดใหญ่ระหว่างอุปกรณ์ได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่วยให้สามารถทำงานกับไฟล์และแอปพลิเคชั่นขนาดใหญ่ได้จากไดรฟ์ USB 3.0 ได้โดยตรง และไม่เกิดความล่าช้าอีกด้วย

นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “HyperX เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางมายาวนานในฐานะหน่วยความจำสำหรับผู้ใช้ที่รักความแรงและการโอเวอร์คล็อกที่มองหาประสิทธิภาพสูงสุดจากหน่วยระบบความจำ ซึ่งคุณสมบัติเหล่านั้นยังคงมีอยู่อย่างครบถ้วนในไดรฟ์ DataTraveler HyperX 3.0 รุ่นล่าสุดนี้ ที่มาพร้อมความเร็วและความจุระดับสูงสุด จึงเป็นโซลูชั่นสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการทั้งประสิทธิภาพสูงสุดและความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะ”

DataTraveler HyperX 3.0 มีความจุให้เลือกทั้งขนาด 64GB, 128GB และ 256GB โดยขนาด 256GB สามารถจัดเก็บข้อมูลได้เทียบเท่าแผ่นบลูเรย์ 10 แผ่น (แผ่นละ 25GB) แผ่นดีวีดี 54 แผ่น (แผ่นละ 4.7GB) ไฟล์ MP3 48,640 ไฟล์ (ไฟล์ละ 4MB) หรือเอกสาร Microsoft Word 13,473,684 หน้า ที่มีการปรับแต่งรูปแบบและใส่ภาพลงไป

Kingston DataTraveler HyperX 3.0 โดดเด่นด้วยดีไซน์อันแข็งแรง ทนทานและมีสไตล์ นับเป็นโซลูชั่นเพื่อการจัดเก็บข้อมูลอย่างเหนือชั้นสำหรับทั้งคอเกม ผู้ใช้ที่รักความแรง ผู้รักความแปลกใหม่และผู้ใช้ระดับไฮเอนด์ที่ต้องการทั้งประสิทธิภาพสูงสุดและความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ในคลังดิจิตอลส่วนตัวโดยเฉพาะ ซึ่งด้วยความเร็วและความจุที่เหนือกว่าในแบบฉบับของ HyperX ผู้ใช้จะสามารถจัดเก็บไฟล์ดิจิตอลได้อย่างรวดเร็วและนำติดตัวไปได้ทุกหนแห่งตามที่ต้องการ

Data Traveler HyperX 3.0 ใช้วัสดุชนิดโลหะหุ้มยางพร้อมช่องสำหรับสอดห่วงหรือสายคล้องเพื่อความคล่องตัวในการใช้งานยิ่งขึ้น ดูวิดีโอสาธิตผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://youtu.be/BjsMQRzBfl8

Data Traveler HyperX 3.0 รับประกัน 5 ปีพร้อมบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.kingston.com/thailand

คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของ Kingston DataTraveler HyperX 3.0

ความจุ* 64GB, 128GB, 256GB
ความเร็ว**
o เมื่อใช้งานกับ USB 3.0: สูงสุด 225MB/วินาที (อ่าน), 135MB/วินาที (เขียน)
o เมื่อใช้งานกับ USB 2.0: สูงสุด 30MB/วินาที (อ่านและเขียน)

· สถาปัตยกรรมแบบ 8 Channel
· เข้ากันได้กับพอร์ต With USB 2.0 และ USB 1.1
· ดีไซน์แบบ Solid/rugged วัสดุชนิดโลหะหุ้มยางเพื่อการปกป้องที่เหนือกว่า
· รองรับ ReadyBoost
· ขนาด 2.952 x 0.916 x 0.626 นิ้ว (74.99 x 23.29 x 15.9 มิลลิเมตร)
· อุณหภูมิในการใช้งาน 32°F ถึง 140°F (0°C ถึง 60°C)
· อุณหภูมิในการจัดเก็บ -4°F ถึง 185°F (-20°C ถึง 85°C)
· ใช้งานง่าย เพียงแค่เสียบเข้ากับพอร์ต USB · ทนทาน ด้วยวัสดุหุ้มแบบ Lanyard Loop
· รับประกัน 5 ปี

*ความจุบางส่วนที่ระบุไว้ใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่นๆ ซึ่งไม่สามารถใช้ในการจัดเก็บข้อมูลได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมจากคู่มือการใช้งานแฟลชไดรฟ์ของคิงส์ตันที่ http://kingston.com/Flash_Memory_Guide
**ความเร็วอาจต่างออกไปขึ้นกับฮาร์ดแวร์ของเครื่องที่เป็นโฮสต์ ซอฟต์แวร์และการใช้งาน
† เวลาที่ใช้ในการบันทึกจริงจะแตกต่างออกไปขึ้นกับรุ่นของกล้อง ความละเอียดที่เลือก การตั้งค่าการบีบอัดและเนื้อหาที่บันทึก และอุปกรณ์ที่เป็นโฮสต์บางชนิดอาจไม่รองรับความจุในการจัดเก็บข้อมูลชนิดแฟลชทั้งหมดตามที่ระบุไว้ กรุณาดูรายละเอียดเกี่ยวกับความจุที่รองรับจากคู่มือของอุปกรณ์

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn