บทความใหม่

กิจกรรมที่กำลังมาถึง

ติดตาม IP คู่สนทนาว่าอยู่ที่ไหนฝรั่งหน้าหล่ออาจจะอยู่ในไทยก็ได้

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

หลายคนหลงเชื่อสิ่งที่สนทนาอยู่ตรงหน้า อยากมาแต่งงานอยู่ในไทยบ้างละ บางคนก็บอกว่าหลงนักหลงหนาไม่อยากเปิดเผยรูปตัวจริง เราจะรู้ได้อย่างไรว่าคนที่เราสนทนาด้วยเป็น 18 มงกุฏออนไลน์ หรือ Scammer มาหลอกสุดท้ายหลงกลโอนเงินค่า ภาษีเอากล่องบรรจุเงินซึ่งไม่มีอยู่จริง วิธีนี้ ต้องอาศัยลูกล่อลูกชนในการสนทนาหน่อยนะครับ วิธีนี้เป็นวิธีการเพื่อให้ผู้ที่สนทนา คลิก Link เข้าเว็บที่เราทำการเก็บข้อมูลหมายเลข ip address ซึ่งจะเป็นหมายเลขที่ไม่ซ้ำกันในการใช้งาน internet และหมายเลข ip เหล่านี้จะถูกจัดลงไปในแต่ละประเทศ แต่ไมไ่ด้หมายความว่าเราจะรู้ตำแหน่งที่ชัดเจน แค่รู้ได้โดยประมาณของพื้นที่เท่านั้น ปกติแล้ว web Server จะทำการเก็บหมายเลข ip ของผู้เข้าชมอยู่แล้วแต่ ประชาชน อย่างเราๆ ไม่ได้มี web Server ไว้ดักให้คนเหล่านี้มา Click เข้ามาอย่างแน่นอน

เริ่มกันเลยดีกว่าว่าจะทำอย่างไรให้รู้เท่าทัน

1.เข้าเว็บไซต์ https://grabify.link

2.จากนั้นให้เอา ที่อยู่ internet ไปใส่ดังรูป

 

 

 

 

3. ทำการสร้าง URL ด้วยการคลิกปุ่ม Create URL

 

 

 

 

4. ให้เอา URL ที่เกิดขึ้นใหม่ใต้บรรทัด Give this link to you recipient ส่งไปทาง e-mail หรือ Line Chat ไม่ควรส่งผ่าน FaceBook เพราะ จากการทดสอบ Facebook จะใช้เว็บของ Facebook วิ่งไปหา URL นี้อีกทีทำให้เราได้ตำแหน่งไม่ถูกต้อง

 

 

 

 

 

 

5. เรามารอดูว่าปลายทางนั้นคลิกเข้ามาหรือยัง โดยการ คลิกที่ Click here to see your link stats ถ้าเข้ามาแล้วจะเห็นหมายเลข ip ดังรูป ให้เราคลิกต่อไปเพื่อดูแผนที่

 

 

 

 

 

 

6. จะเห็น Location ที่เป็นตำแหน่งของ ip address ของปลายทาง

หมายเหตุ ไม่ควรส่งไปทาง chat ของ facebook โจรอาจจะรู้ทันไม่ยอมคลิก แบบนี้ก็เดาความไม่ปกติได้แล้ว หรือ โจรเก่งกว่านี้อาจจะใช้ VPN ปลอม Location ไปในที่ เขาต้องกา่รได้เช่นกัน ข้อคิดที่ใช้ได้ผลคือ ฝรั่งหล่อๆ ผู้หญิงหน้าตาดี ดี คงไม่มาหาคู่ผ่าน Internet แบบนี้หรือผู้ง่าย ๆ คงเหลือไม่ถึงเราหรอก เพื่อนที่ทำงานคนใกล้ตัวมันแย่งจีบกันไปแล้ว ถ้ามีเรื่องเงินเข้ามาเมื่อไหร่ให้นึกเสมอว่า ไม่ใช่ตัวจริงแล้วละ

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn