Altos Computing เปิดตัวเซิฟเวอร์ Altos BrainSphereTM R685 F5 ขับเคลื่อนด้วยพลัง NVIDIA RTX A6000 GPU

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา อัลทอส คอมพิวติ้ง (Altos Computing) เปิดตัวเซิฟเวอร์ Altos BrainsphereTM R685 F5 ที่ได้ NVIDIA®-Certified มาพร้อมกับ AMD EPYC™ 7763 จำนวน 2 CPUs, NVIDIA ConnectX®-6 เน็ตเวิร์คอะแดปเตอร์ 2 ตัว พร้อมด้วย NVIDIA RTXTM A6000 GPUs จำนวน 4 ตัว ในสถาปัตยกรรม NVIDIA Ampere. Altos BrainsphereTM R685 F5 ได้รับการยืนยันว่าเป็น Server ที่ทรงประสิทธิภาพ มีความสามารถในการบริหารจัดการ ความยืดหยุ่น รวมถึงการรักษาความปลอดภัย ให้เหมาะสมกับการทำงานด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานการศึกษาหรือการใช้งานในองค์กรขนาดใหญ่ ซึ่งรองรับการประมวลผล การทำแบบจำลอง และการทำงาน AI/DL workloads ได้อย่างหลากหลาย

“Altos aiWorks” คือ AI/DL Computing system มีเครื่องมือเพื่อช่วยในการบริหารจัดการทรัพยากรต่างๆ (Altos Accelerator Resource Manager, AARM) ลดความซับซ้อนที่นักพัฒนา AI/DL ต้องเผชิญอยู่ เซิฟเวอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงจึงเป็นปัจจัยสำคัญในการทำงาน Altos BrainSphereTM R685 F5 รองรับการติดตั้ง NVIDIA GPU ได้สูงสุดถึง 8 ตัว และเมื่อ NVIDIA RTX™ A6000 ผนวกกับ Altos aiWorks จะช่วยเพิ่มความเร็วในการประมวลผล AI และกลุ่มข้อมูลจำลอง ด้วยประสิทธิภาพของ GPU ที่มี memory สูงถึง 48 GB จึงช่วยให้การประมวลผลภาพและข้อมูลขนาดใหญ่เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ตลาด Edge Computing ทั่วโลกถูกคาดการณ์ว่าจะมีแนวโน้มสูงถึง 250.6 ล้านเหรียญในปี 2024 ด้วยอัตราเติบโตโดยเฉลี่ย 12.5%* ต่อปี โดยข้อมูลที่นำเข้าไปยัง Edge จะมีปริมาณสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ การสรุปและการวิเคราะห์ข้อมูลจึงจำเป็นต้องได้รับการจัดการได้รวดเร็ว รวมทั้งความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และเครือข่ายความเร็วสูง ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการโอนถ่ายข้อมูลที่ได้รับการประมวลผลจำนวนมากเหล่านี้ ซึ่ง Altos BrainSphereTM server สามารถเข้ามาตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี Altos BrainSphereTM R685 F5 ที่ออกแบบให้สอดคล้องกับการใช้ NVIDIA ที่ได้ผ่านการทดสอบและรับรองประสิทธิภาพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ NVIDIA EGX platform.

Altos BrainSphereTM R685 F5 ช่วยให้องค์กรสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้ รวมถึงรองรับการทำงาน AI แบบรีโมท รวมถึงการเพิ่มความเร็วในการประมวลผลกราฟิกใน NVIDIA Omniverse™ Enterprise ได้อีกด้วย Altos Computing ผู้ให้บริการชั้นนำทางด้าน AI และเทคโนโลยี cloud computing ที่ได้ผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เข้าไว้ด้วยกันในการสร้างระบบที่มีความแตกต่างเพื่อนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ด้วย NVIDIA-Certified systems ใหม่ล่าสุดนี้ Altos ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถงานได้อย่างรวดเร็วและเอาชนะความท้าทายต่างๆเหล่านี้ได้.

"Altos มุ่งมั่นในการมอบบริการชั้นเลิศทางเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมอันชาญฉลาดและทันสมัยแก่ลูกค้า เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ NVIDIA และนำเสนอ NVIDIA-Certified systems เพื่อช่วยให้องค์กร สามารถจัดการกับการประมวลผลขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพสูง ง่ายต่อการจัดการ สะดวกในการปรับขนาดให้เหมาะสม และมีความปลอดภัย" Jackie Lee ประธานของ Altos Computing Inc. กล่าว สำหรับข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ NVIDIA เพิ่มเติม โปรดดูที่ NVIDIA Developer Blog

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn