ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์

Facebook Page

ข่าวประกาศ

“Eee Pad Slider” Eee Pad รุ่นล่าสุดของ ASUS

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

หลังจากประสบความสำเร็จจาก Eee Pad Transformer ล่าสุด เอซุส แนะนำ Eee Pad Slider โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ฉีกกฏแบบเดิมๆ ด้วยคีย์บอร์ดชนิดเลื่อนออกได้ มาพร้อมระบบ ปฏิบัติการ Android™ 3.1 รุ่นล่าสุดจาก Google และฟีเจอร์เพื่อการเล่นมัลติมีเดียอย่างเต็มพลังและครบวงจร การันตีความสวยงามด้วยรางวัลจากการประกวด International Design Excellence Awards 2011

เอซุส สร้างประสบการณ์มัลติมีเดียอย่างเหนือระดับ ด้วยแท็บเล็ต Eee Pad Slider ที่มาพร้อมขุมพลังจากหน่วยประมวลผล NVIDIA® Tegra™ 2 Dual Core ช่วยให้ผู้ใช้สามารถท่องเว็บ ชมภาพยนตร์ HD และฟังเพลง ไปพร้อมกันอย่างไม่สะดุดและรวดเร็ว ทั้งยังรองรับการเล่นวิดีโอแบบ HD ได้อย่างคมชัดสมจริงบนหน้าจอ IPS มุมมองกว้าง 178 องศา เพิ่มความคล่องตัวในการพกพาและประสิทธิภาพในการทำงาน ด้วยคีย์บอร์ดชนิดเลื่อนออกได้ที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับ Eee Pad Slider โดยเฉพาะ ให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์ในการพิมพ์งานที่รวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น มาพร้อมโมบายออฟฟิศโซลูชั่นระดับมืออาชีพอย่าง Polaris® Office 3.0 ทั้งไฟล์เอกสาร (doc) ตารางงาน (xls) และงานนำเสนอ (ppt) ได้ทันที เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ

Eee Pad Slider ใช้ระบบปฏิบัติการ Android™ 3.1 รุ่นล่าสุดจาก Google (สามารถอัพเกรดเป็น Android™ 3.2 ได้*) ที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการท่องเว็บอย่างเหนือชั้น และยังมี Adobe® Flash®** เพื่อการเข้าถึงเนื้อหาขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว นอกจากนี้ การันตีความสวยงานด้านการออกแบบด้วยรางวัลจากการประกวด International Design Excellence Awards 2011 เพิ่มความแข็งแกร่งด้วยวัสดุ Corning® Gorilla® Glass ที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีกล้องด้านหน้าขนาด 1.2 MP และกล้องด้านหลังขนาด 5 MP มีให้เลือกทั้งสีขาว (Pearl White) และสีน้ำตาล (Metallic Brown)พิเศษกับบริการจัดเก็บข้อมูลออนไลน์ผ่านระบบคลาวด์แบบไม่จำกัดปริมาณ ฟรี! เป็นเวลาหนึ่งปี พร้อมหน่วยความจำภายใน 16 GB รวมทั้งพอร์ต USB และ Mini-HDMI รองรับการ์ด Micro SD ทำให้ Eee Pad Slider เป็นแท็บเล็ตเพื่อการทำงานและความบันเทิงเต็มรูปแบบอย่างแท้จริง

Eee Pad Slider มาพร้อมแอพพลิเคชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็น MyNet เพื่อการเข้าถึงสื่อบันเทิงดิจิตอลได้ในแบบไร้สาย MyLibrary เพื่อการเข้าถึงสื่อสิ่งพิมพ์ที่ดาวน์โหลดมาได้อย่างง่ายดาย และ MyCloud เพื่อการใช้งานคลาวด์คอมพิวเตอร์โดยเฉพาะ เป็นต้น

Eee Pad Slider พร้อมเปิดให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์แห่งสุดยอดนวัตกรรม พฤศจิกายนนี้ ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุส ในราคาเพียง 17,900 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หากต้องการทราบรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ท่านสามารถเข้าไปดูที่ www.asus.co.th หรือสอบถามได้ที่ www.facebook.com/ASUS.DIY

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn