ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์

Facebook Page

ข่าวประกาศ

Amazon Web Services ได้จัดตั้งสำนักงานในประเทศไทย

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

 3 พฤษภาคม 2559ได้รับข่าวประชาสัมพันธ์จากบริษัท PR แจ้งมาว่า Amazon Web Services (AWS) ได้ประกาศในวันนี้ว่า Amazon Web Services Thailand (AWS Thailand) ได้เปิดสำนักงานในกรุงเทพฯ เพื่อรองรับฐานลูกค้าที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ซึ่งสำนักงานดังกล่าวได้เปิดทำการแล้ว โดยให้บริการกับธุรกิจทุกขนาด ตั้งแต่สตาร์ทอัพ บริษัทขนาดเล็กและขนาดกลาง จนถึงลูกค้าที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่และภาครัฐในการปรับเปลี่ยนมาใช้ AWS Cloud ทั้งนี้ ทีมบุคลากรในสำนักงานประเทศไทยประกอบไปด้วย ผู้จัดการประเทศ ผู้จัดการกลุ่มลูกค้า สถาปนิกโซลูชัน และผู้จัดการพันธมิตรและคู่ค้า เพื่อให้ลูกค้าและเครือข่ายพันธมิตรสามารถติดต่อได้โดยตรง ทั้งนี้ AWS Thailand เป็นส่วนสำคัญในการเติบโตของ AWS ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการลงทุนของ AWS เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆทั่วโลกในการขับเคลื่อนไปสู่คลาวด์ "ด้วยประสบการณ์กว่าสิบปีในการทำงานกับลูกค้ามากกว่าล้านรายทั่วโลก AWS ได้สั่งสมประสบการณ์ในการรับมือกับปัญหาการใช้งานเกือบทุกอย่าง" Shane Owenby, กรรมการผู้จัดการ Amazon Web Services ในเอเชียแปซิฟิก

 

“เราดีใจมากกับการเพิ่มการลงทุนในประเทศไทย ด้วยการจัดตั้งสำนักงาน AWS Thailand ในกรุงเทพฯ และการจ้างคนเก่งๆในท้องถิ่น เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับบริษัททั้งกลุ่ม Startups และ Enterprises ในประเทศไทยมากขึ้น ทั้งในการช่วยให้พวกเขา ประหยัดต้นทุน ผลักดันการขับเคลื่อนนวัตกรรม และสามารถขยายตลาดไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่รักษา Reliability และ Security ให้อยู่ในระดับที่สูงสุด"

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn