ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์

Facebook Page

ข่าวประกาศ

เปิดตัว Google TV

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

google ได้เปิดตัว Google TV ในงาน Google I/O แล้ว และมีสโลเกนที่ทาง google ได้ให้ไว้ว่า  Google TV -TV meets web. Web meets TV

 

คือการเชื่อมทั้งสองเข้าด้วยกัน อยากดูรายการทีวีก็ดูได้ อยากดูเว็บก็เปิดดูได้  ในจอเดียวกัน โดยคอนเซปต์ของ google TV คือ ใช้เวลาค้นหาน้อย เพิ่มเวลาดู ควบคุมและปรับแต่งรูปแบบได้ตามต้องการ ทำเนื้อหาทีวีให้น่าสนใจ โดยระหว่างที่ทำการเปิดทีวีอยู่เราสามารถค้นหารายการทีวีที่เราสนใจ ลงในช่องค้นหา ในการค้นหาจะบอกด้วยว่ารายการที่เราค้นหาจะมาเมื่อไหร่ เมื่อรายการที่ค้นหายังไม่มา เราสามารถสั่งอัดรายการนั้นในวันเวลาที่กำหนดได้เลย ส่วนซอร์ฟแวร์ Google TV ที่ทำงานด้วย คือ Android 2.1,Google Chrome browser และ Flash 10.1

 

ตัวอย่างหน้า Home Screen ของ Google TV



 

 

 

 

 

 

 

สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่  www.google.com/tv/

 

อ้างอิงจาก :  www.engadget.com

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn