ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์

Facebook Page

ข่าวประกาศ

Novell ยังคงให้การสนับสนุน LibreOffice

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

 

ในขณะที่ Attachmate ได้พูดคุยมากมายเกี่ยวกับแนวทางของ Novell หลังจากที่ได้ซื้อ Novell ก็ไม่มีใครเห็นว่า Attachmate ล้มเลิกความพยายามในการเขียน Nomo โปรแกรม ของ Novell และแน่นอน นอกเหนือจากการตัดการทำงาน ของ Novell ออก 25% แล้ว Attachmate ได้กล่าวเล็กน้อยเกี่ยวกับแผนการของบริษัท opensource เราได้เรียนรู้จากแหล่งที่มาของ LibreOffice ว่า ชุดโปรแกรม opensource office จะยังได้รับการสนับสนุนจาก Novell นักพัฒนา Novell เป็นผู้นำในการค้นหาผู้ดูแลองค์กร LibreOffice The Document Foundation และ ได้แยก LibreOffice ออกจาก ผู้สนับสนุน Oracle ในโครงการ OpenOffice

LibreOffice project ได้ตอบรับหลายผู้สนับสนุนอย่างรวดเร็ว แต่ส่วนมากจะ"ดี" ที่ LibreOffice มาทำงาน ในขณะที่ Novell พร้อมสำหรับ OpenOffice รวมถึงการสนันสนุนที่ดีกว่าสำหรับ Micresoft Office ที่เป็น Opne XML

 

 

ยังมีการยอมรับที่รวดเร็วสำหรับ LibreOffice ที่ดีกว่า ชุดโปรแกรม ของ LibreOffice ที่ได้ปล่อยออกมาในตอนแรก

ตัวอย่างเช่น Canonical ได้เลือก LibreOffice เหนือ OpenOfiice สำหรับ Ubuntu 11.04 linux ที่ได้ปล่อยออกมา

 

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn