ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์

Facebook Page

ข่าวประกาศ

Sony อาจเป็นผู้พัฒนา CCD กล้องของ iPhone รุ่นที่ต่อไป

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กล้องถ่ายรูปมือถือนี้ช่างเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ Smart Phone ที่ถ่ายรูปพอประมาณ ก็ยอมรับกันได้ แต่ถ้ากล้องมันสวยด้วย ก็คงจะติดใจกันมากกว่านี้ไม่น้อย

 

การพัฒนากล้องต่อจากนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ล่าสุด CEO ของ Sony : Howard Stringer หลุดขณะสัมภาษณ์ว่า ตอนนี้มีปัญหาการส่งมอบชิ้นส่วนกล้องถ่ายรูปให้กับ Apple ทำเอาทุกคนงงกันว่า Sony ส่งชิ้นส่วนกล้องให้ Apple ตอนไหน เพราะปกติ ชิ้นส่วนกล้อง OmniVision ที่ผลิตชิ้นส่วนกล้องส่งให้ Apple นั้นเท่ากับว่า Sony น่าจะเป็นผู้ผลิต CCD กล้อง iPhone รุ่นถัดไปค่อนข้างแน่นอน และ CCD กล้องตัวที่ว่าใน Sony ตอนนี้ ก็ดูไปลงตัวกับกล้อง 8 ล้านพิกเซลเท่านั้น

 

iphone รุ่นต่อไปอาจได้สำผัสกล้อง 8ล้านพิกเซล อาจเป็นไปได้สูง

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn