ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์

Facebook Page

ข่าวประกาศ

BlacKBerry 10 น่าใช้อย่างไร

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ในที่สุดก็มาถึงมือนักพัฒนา App บน โมบายเมื่อ RIM ทุ่มงบประมาณมาให้นักพัฒนาผู้สร้าง App ได้มีเครื่องไว้ทดสอบ App ของตัวเองโดยไม่ต้องลงทุนซื้อ Device เพื่อทดสอบ App ยุทธวิธีแบบนี้แทบจะไม่ต้องทุ่มเงินซื้อโฆษณาแพงๆผ่านสื่อกระแสหลักแต่อย่าง ใดเท่านี้นักพัฒนาหลายคนก็เทใจให้กับ BlacKBerry

สำหรับการ Alpha dev 10 นั้นเป็นระบบปฏิบัติการใหม่ของ BlackBerry ที่จะออกสู่ตลาดวันที่ 30 มกราคม 2556

หน้าจอ Home Screen สามารถค่อยๆแง้มออกมาตามนิ้วมืออย่างที่เห็นดังรูป

BlacKBerry World เป็นร้านขาย App ของBlackBerry10 ปัจจุบันมีApp มากมาย

การแตะกลับไปหน้าหลักของ BlackBerry World และการค้นหาApp สะดวกรวดเร็ว

เลื่อนดันจากลงขึ้นไปด้านบนAppที่เคยเรียกใช้ก็จะไปรอค้างไว้ที่ Screen ด้านซ้ายทำให้ทราบว่าตอนนี้เปิด App อะไรค้างไว้และเรียกกลับคืนมาได้อย่างง่ายดายหรือจะปิด App ได้ง่ายๆด้วยการแตะที่เครื่องหมายกากบาทช่างน่าใช้งานอย่างมาก

สำหรับการป้อนข้อมูลภาษาไทยมีมาพร้อมกับ BlacKBerry 10 แน่นอนและที่สำคัญมาพร้อมกับระบบเดาคำเพือตรวจสอบคำสะกดผิดเรียกได้ว่าเอาใจ คนไทยไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับเรื่องของสเปคนั้นคงต้องรอเครื่องที่จะออกมา ให้ยลโฉมกันจริงๆประมาณปลายเดือนมกราคม2556แล้วรอติดตามกันนะครับ

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn