ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์

Facebook Page

ข่าวประกาศ

new Macbook Air ตัวใหม่ วางจำหน่ายแล้ว

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

Apple ส่ง Macbook Air ใหม่ล่าสุด พร้อม OS X Lion  บาง เบา ทรงพลัง สวยเฉียบ ที่สำคัญ New Macbook Air ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการที่ทันสมัยที่สุดในโลกอย่าง OSX Lion ที่มีการพัฒนาฟังก์ชั่นน่าทึ่งใหม่ๆ กว่า 250 ฟังก์ชั่น อาทิเช่น Multi-Touch Trackpad กับความนุ่มลื่นที่ให้คุณใช้งาน gestures ต่างๆ ได้อย่างสบายนิ้ว, Full screen apps,  Mail app โฉมใหม่, Mac App Store  และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ช่วยตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คที่คุณสามารถพกพาไปใช้งานได้ในทุกวัน

 

New Macbook Air พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 32,900 และ 39,900 บาทสำหรับ New Macbook Air รุ่นหน้าจอ 11 นิ้ว และ 42,900 และ 52,900 บาทสำหรับรุ่นหน้าจอ 13 นิ้ว New Macbook Air พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ iStudio, iBeat, U-Store, และ Apple Shop ที่ Power Buy, Power Mall, BananaIT และ IT City ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.apple.com/th/macbookair/

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn