ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์

Facebook Page

ข่าวประกาศ

Eee Pad Transformer TF101 บนระบบปฏิบัติการ Android 3.0 Honeycomb

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ ประเทศไทย จํากัด ส่ง Eee Pad Transformer TF101 บนระบบปฏิบัติการ Android 3.0 Honeycomb เอาใจคนรักความบันเทิง และความคล่องตัวในการพกพาไว้ในเครื่องเดียวกัน มาพร้อมเทคโนโลยี Docking Station เพื่อการเชื่อมต่อคีย์บอร์ดอย่างลงตัว

ASUS Eee Pad Transformer โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่แตกต่างจากแท็บเล็ตรุ่นอื่น ๆ โดย Docking Station เพื่อการเชื่อมต่อคีย์บอร์ดแบบ QWERTY อย่างเต็มรูปแบบรวมถึงปุ่มกดแบบ Android Function สามารถใช้งานได้ในแบบโน้ตบุ๊ก มาพร้อม Polaris® Office® 3.0 โซลูชั่นโมบายออฟฟิศที่ให้ผู้ใช้แก้ไขไฟล์เอกสารได้หลากหลายรูปแบบทั้ง doc, xls และ ppt เพื่อการใช้งานอย่างมืออาชีพ

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น ASUS Eee Pad Transformer ยังมาพร้อมทัชแพ็ด Audio Jack ขนาด 3.5 มิลลิเมตร พอร์ต USB สองช่องและเครื่องอ่านการ์ด SD ในตัวเพื่อการแบ่งปันและจัดเก็บไฟล์ได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็น Media Hub ที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายอย่างแท้จริง และ ASUS WebStorage บริการจัดเก็บไฟล์ข้อมูลไม่จำกัดปริมาณเป็นเวลาถึงหนึ่งปี ช่วยให้การใช้งานคลาวด์คอมพิวเตอร์เป็นไปอย่างคล่องตัวและง่ายดาย

ASUS Eee Pad Transformer มีหน่วยประมวลผลแบบ NVIDIA® Tegra™ 2 Dual-core ให้ผู้ใช้สามารถท่องเว็บได้อย่างรวดเร็วและช่วยให้การทำงานแบบมัลติทาสก์เป็นไปอย่างราบรื่น มาพร้อมหน้าจอ IPS ทำจากกระจกชนิดทนทานรอยขีดข่วนเป็นพิเศษ อีกทั้งสามารถรับชมได้จากมุมมอง 178° ภาพคมชัดและสีสันใกล้เคียงความเป็นจริงกว่าแท็บเล็ตรุ่นอื่นถึง 50%

 

 

ทั้งนี้ ASUS Eee Pad Transformer มีเทคโนโลยี SRS Sound ในตัวเพื่อสุดยอดประสบการณ์แห่งเสียงเพลงแบบสเตอริโอสามมิติด้วย Bass Response ระดับสูงและสนามเสียงกว้างยิ่งขึ้นจากลำโพงแยกส่วนในกรอบหนา 12.98 มิลลิเมตรที่หนักเพียง 680 กรัม และยังมีกล้องด้านหลังขนาด 5MP และกล้องด้านหน้าขนาด 1.2MP ให้ผู้ใช้ถ่ายภาพและวิดีโอขนาด HD สามารถเล่นได้ที่ความละเอียดสูงถึง 1080p HD บน HDTV ผ่านพอร์ต HDMI ทั้งหมดนี้ทำให้ Transformer เป็นอุปกรณ์บันเทิงแบบพกพาครบวงจรอย่างแท้จริง

 

ASUS Eee Pad Transformer รองรับ Adobe® Flash® 10.2** และ Android Market เพื่อการเข้าถึงความบันเทิงได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว มาพร้อม ASUS Launcher เพื่อการเปิดโปรแกรม จัดการเนื้อหา เข้าถึงบริการออนไลน์และเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย และ Interface แบบ Waveshare จากเอซุส ที่มาพร้อมแอพพลิเคชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็น MyNet เพื่อการเข้าถึงสื่อบันเทิงดิจิตอลได้ในแบบไร้สาย, MyLibrary เพื่อการเข้าถึงสื่อสิ่งพิมพ์ที่ดาวน์โหลดมาได้อย่างง่ายดาย และMyCloud ฯลฯ เพื่อการใช้งานคลาวด์คอมพิวเตอร์โดยเฉพาะ

 

ASUS Eee Pad Transformer ผสานความบันเทิงและความคล่องตัวในการพกพาไว้ในเครื่องเดียว พร้อมให้คุณสัมผัสได้เร็วๆนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุส หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่

www.asus.co.th

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn