ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์

Facebook Page

ข่าวประกาศ

Lamborghini VX7

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

 

alt

 


Lamborghini VX7 สุดยอดแห่งยนตกรรมความแรงโน๊ตบุ๊ค
Asus ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊คสำหรับคอเกมส์ตัวใหม่ นั่นก็คือ Lamborghini Murcielago LP640 โดยมีชื่อรุ่นว่า Lamborghini VX7 โดยได้ใส่เครื่้องยนต์ให้กับโน๊ตบุ๊คตัวนี้ด้วย quad-core 2GHz Intel Core i7-2630QM
ส่วนการ์ดจอทาง Asus นำ 3GB Nvidia GeForce GTX 460M และได้ใส่แรมมาให้ถึง 16GB DDR3 1333MHz


ส่วน Hardisk มีการนำ HDD/SSD มาใส่คู่กันนอกจากนั้นยังมี Blu-ray writer, จอ LED ขนาด 15.6 นิ้ว ให้ความละเอียดได้ถึง 1920x1080 Pixel มี Webcam ความละเอียด 2 MP, card reader 8-in-1, Bluetooth 2.1+EDR, 802.11b/g/n Wi-Fi, Gigabit Ethernet มี Port USB 3.0 1 Port และ USB 2.0 3 Ports, มี HDMI-out อีก 1 Port, ส่วน แบตเตอรี่เป็นแบตเตอรี่แปดเซลล์ ที่มา : i3 , techspot

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn