ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์

Facebook Page

ข่าวประกาศ

ซัมซุง ส่งโน๊ตบุ๊ก ซีรีส์ 9 หวังเป็นผู้นำในตลาดไทย

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซัมซุงมุ่งหน้าเป็นผู้นำอันดับ 1 ในทุกตลาด หลังจากทำให้โทรศัพท์มือถือโนเกียสะเทือน มาคราวนี้ซัมซุงหันมาทางด้านโน๊ตบุ๊กซึ่งปีนี้ตั้งเป้าหมาย ไว้ที่ 2 แสนเครื่อง ทั้งยังดึง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นรวมทั้งพัฒนาช่องทางการจำหน่าย การทำกิจกรรมที่จุดขายเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด

 

 

ล่าสุด ซัมซุงเปิดตัวโน๊ตบุ๊ก ซีรีส์ 9 ที่ว่ากันว่าเป็นโน๊ตบุ๊กระดับซูปเปอร์คลาสที่บางและเบาที่สุด ทำจากวัสดุดูราลูมิน ชนิดเดียวกับเครื่องบินรบและกระสวยอวกาศ ทนทานแข็งแกร่งกว่าอลูมิเนียม 2 เท่า กะทัดรัดกับน้ำหนักเพียง 1.31 กก. และบาง 16.6 มม.ราคาเปิดตัวที่ 50,900 บาท วางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ตั้งเป้าทำตลาดซีรีส์ 9 ประมาณ 500-1,000 ตัว

 

และยังจะมีการเปิดตัวโน้ตบุ๊กอีก 6 รุ่นในปีนี้คือ อาร์ซี ซีรีส์ , อาร์วี ซีรีส์ , อาร์เอฟ ซีรีส์ , เอสเอฟ ซีรีส์, เน็ตบุ๊ก เอ็นเอฟ ซีรีส์

และเน็ตบุ๊ก เอ็นซี ซีรีส์ โดยทั้ง 7 ซีรีส์ของซัมซุงจะมาพร้อมหน้าจอเทคโนโลยี Super Bright Display

ทำให้ภาพสวยคมชัดเหมือนจริง แถมยังมีเทคโนโลยี Fast Start เพื่อการบูทเครื่องได้เร็วในระดับสูงสุด

โดยตั้งเป้าทำตลาดโน้ตบุ๊กทั้งปีประมาณ 2 แสนตัว

 

 

อ้างอิงมาจาก : http://www.manager.co.th/cyberbiz/ViewNews.aspx?NewsID=9540000042126

 

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn