ข่าวล่าสุด

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”
หมวด: ข่าว

เสวนาเชิงลึกในหัวข้อ “Closing the Skills Gap in Thailand: Shifting Gears to Electric Vehicles”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) ร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ภาคธุรกิจ ภาควิชาการและภาครัฐบาล ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่ง หัวใจสำคัญในเป้าหมายการเปลี่ยนจากฐานการผลิตของประเทศไทยไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม การวิจัยและพัฒนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น คือ บุคลากรที่มีทักษะสูงในด้าน R&D และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในการเป็นผู้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...

ข่าว

บทความ

Facebook Page

กิจกรรมที่กำลังมาถึง

LibreOffice

Arduino

Ubuntu

Android user

พบกับ 2 หลักสูตร ประจำเดือนกรกฎาคม 2555 นี้ ที่คุณไม่ควรพลาด!

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

นิตยสารโอเพนซอร์สทูเดย์ เปิดอบรมหลักสูตรทางด้านโอเพนซอร์สที่น่าสนใจประจำเดือน กรกฎาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.- 16.00 น. ณ ห้องอบรมของนิตยสารโอเพนซอร์สทูเดย์ อาคารซิตี้ลิงก์ ชั้น 10 ซอยเพชรบุรีตัดใหม่ 35 (ซอยเมโทรเก่า) วิทยากรโดย อาจารย์ภาณุภณ พสุชัยสกุล บรรณาธิการบริหารนิตยสาร โอเพนซอร์สทูเดย์ โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. หลักสูตร "การใช้งาน Ubuntu Linux Desktop"
วันที่ 14-15 กรกฎาคม 2555 (เสาร์-อาทิตย์)
ผู้เรียนจะได้รู้จักกับ Ubuntu Desktop การติดตั้งระบบปฏิบัติการ การใช้งานเบื้องต้น พื้นฐานของการเป็นผู้ดูแลระบบ (Administrator) การเชื่อมต่อระบบเครื่อข่าย (Network) การติดตั้งซอฟต์แวร์เพิ่มเติม การบริหารจัดการซอฟต์แวร์ด้วย DEB,APT และ dkpg เครื่องมือด้าน Graphic และ Multimedia เป็นต้น
ท่านใดสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.opensource2day.com/ubuntu-desktop.html และลงทะเบียนเรียน คลิกที่นี่

2. หลักสูตร "กราฟิกดีไซน์ด้วย GIMP"
วันที่ 21-22 กรกฎาคม 2555 (เสาร์-อาทิตย์)
ผู้เรียนจะได้รู้จักกับเครื่องมือต่างๆ ที่จำเป็นในการใช้สร้างงานกราฟิกดีไซน์ด้วย GIMP พร้อมกับทดลองใช้งานเครื่องมือ นอกจากนี้ ยังมี Workshop การสร้างงานกราฟิกที่น่าสนใจ อาทิ การทำนามบัตร การทำตัวอักษรสะท้อนเงา การเปลี่ยนสีดวงตา การรีทัชรอยตีนกา สิว ฝ้า การสร้างตัวอักษร การทำรูปภาพขอบขาวฟุ้ง การทำภาพ Animation น่ารักๆ gxHo9ho
ท่านใดสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.opensource2day.com/gimp-training.html และลงทะเบียนเรียน คลิกที่นี่

หมายเหตุ หลักสูตรนี้ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นการใช้งานโปรแกรมกราฟิกเท่านั้น ไม่สามารถเปรียบเทียบคุณสมบัติกับโปรแกรมกราฟิกเชิงพาณิชย์ได้
การลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่งจะสมบูรณ์ ต่อเมื่อได้ชำระเงินค่าลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วเท่านั้น

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn