บทความใหม่

กิจกรรมที่กำลังมาถึง

โครงการประกวดไอเดียสร้าง Mobile Application “AIS The StartUp Weekends 2013″

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

สานฝันคนมีไฟก้าวสู่โลกธุรกิจในยุคดิจิทัล พร้อมคอร์สอบรมเข้มข้นเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมไทยสู่ตลาดโลก “AIS The StartUp Weekends 2013″ โครงการประกวดไอเดีย สร้าง Mobile Application ที่เปิดโอกาสให้แก่นักคิด นักสร้างสรรค์ และเหล่าผู้ประกอบการ โดยในงานนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้แสดงพลังทางความคิด ความสามารถ รวมทั้งได้รับประสบการณ์ระดับโลกและเรียนรู้การทำงานร่วมกัน เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการที่พร้อมและสามารถนำไปสู่ตลาดได้จริงด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทาง AIS และพันธมิตรที่มีช่องทางเข้าถึงฐานลูกค้ากว่า 500 ล้านคน พร้อมทั้งได้รับโอกาสในการเข้าร่วม AIS The StartUp Boot Camp หลักสูตร เข้มข้นจาก Mentor ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นระยะเวลาถึง 3 เดือน รวมถึงมีโอกาสได้เสนอผลงานเพื่อขอรับการสนับสนุนเงินทุนจาก Investor พร้อมเงินรางวัลสนับสนุนและของรางวัลต่างๆ มากมายจากสถาบันชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

ด่วน! สมัครวันนี้ - 17 มีนาคม 2556 นี้เท่านั้น

รางวัลสำหรับ 5 ทีมได้รับคัดเลือกจาก AIS The StartUp weekends
- เงินรางวัล 200,000 บาท / ทีม (แยกเป็น จาก AIS 100,000 บาท และ จาก SIPA 100,000 บาท)
- ได้รับสิทธิ์เข้าร่วม AIS The StartUp Boot camp เป็นเวลา 3 เดือน (มูลค่า 500,000 บาท/ ทีม )
- ได้รับ Microsoft Bizspark พร้อมทั้ง Azure Cloud ฟรี เป็นเวลา 1 ปี (มูลค่า 4,000,000 บาท/ ทีม )
- ได้รับ Window Phone workshop (มูลค่า : 20,000 บาท/ ทีม )
- ออฟฟิศ Hubba coworking space เป็นเวลา 3 เดือน ฟรี (มูลค่า : 60,500 บาท/ ทีม )
- บริการที่ปรึกษาทางธุรกิจจาก EggIdea เป็นเวลา 3 เดือน ฟรี ระหว่างตุลาคม – ธันวาคม (มูลค่า : 120,000 บาท/ ทีม )

 

รายละเอียดรางวัลสามารถดูได้เพิ่มเติมที่ http://www.ais.co.th/thestartup/event/

 

รูปแบบการแข่งขัน AIS The Startup Weekends 2013 เป็นงานที่จัดขึ้นภายใต้รูปแบบการจัดใหม่ในรูปแบบ 2 weekends ซึ่งประกอบด้วย
- สัปดาห์แรก(วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556) วันเสาร์แรกจะเป็นรอบ Audition (รอบคัดเลือกรอบแรก) เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีความรู้เฉพาะโดยแบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ Designer, Developer และ Business เพื่อทำ workshop ร่วมกันและทดสอบทักษะเฉพาะด้านของแต่ละคน รวมถึงได้รับคำแนะนำจากกรรมการที่ทรงคุณวุฒิเพื่อปรับพื้นฐานให้มีแนวคิดและทักษะที่เหมาะสมในการสร้างารรค์ผลิตภัณฑ์จริงออกสู่ตลาด ภายในวันนี้แต่ละทีมจะต้องหาสมาชิกให้มีทักษะครบทั้งสามด้านในหนึ่งทีม (ไม่จำกัดจำนวนสมาชิกต่อทีม) เพื่อระดมความคิดนำเสนอไอเดีย
- ในวันที่ 27 มีนาคม 2556 AIS จะประกาศรายชื่อทีมที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าสู่สัปดาห์ทีสองผ่านทาง website ที่ http://www.ais.co.th/thestartup/event
- สัปดาห์ที่สอง(เสาร์ที่ 30 และ อาทิตย์ที่31 มีนาคม 2556) สัปดาห์นี้จะเป็นรอบที่ต้องสร้างสรรค์ต้นแบบของผลิตภัณฑ์ เพื่อออกสู่ตลาด โดยจะได้รับคำแนะนำจากผู้ทรงคุณวุฒิอย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้ถึงการผสมผสานในการทำงานทั้งเชิงเทคนิคและเชิง ความคิดสร้างสรรค์จากการทำงานร่วมกันด้วยองค์ความรู้ล่าสุดที่เหล่า Startup ที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกใช้กันอยู่ในปัจจุบัน และในสัปดาห์นี้จะคัดเลือกทีมทั้งหมด 5 ทีม เพื่อเข้าร่วม AIS The Startup Boot Camp

 

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn