บทความใหม่

กิจกรรมที่กำลังมาถึง

Samsung Galaxy S 2011 รุ่นใหม่!!!

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ความนิยมของผู้บริโภคในสมาร์ตโฟน Samsung Galaxy S รุ่นแรกยังไม่ได้เสื่อมคลายลง หากพิจารณาจากการอัพเดตทั้งในส่วนของระบบปฏิบัติการและสเปคภายในเครื่อง ล่าสุด Samsung Russia ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าพวกเขาพร้อมจะวางจำหน่าย Samsung Galaxy S 2011 รุ่นเวอร์ชันอัพเดตออกมาในเร็ววันนี้

โดยใน Samsung Galaxy S 2011 ตัวนี้จะได้มีการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดีไซน์ภายนอกที่จะเปลี่ยนฝาหลังเป็นแบบโลหะสีดำ ขณะที่สเปคภายในเครื่องก็จะมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าโมเดลก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นชิปเซ็ตประมวลผล Snapdragon ความเร็ว 1.4 GHz (จากเดิมความเร็ว 1GHz), ระบบปฏิบัติการ Android 2.3 Gingerbread รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างจุใจขึ้นกว่าเดิมเป็นความจุ 1,650mAh (ของเดิม 1,500 mAh) เป็นต้น

 

ขณะที่สเปคภายในส่วนอื่นๆของ Samsung Galaxy S 2011 ก็จะยังคงรักษาความยอดเยี่ยมจากเวอร์ชันต้นแบบมาได้อย่างไม่มีปัญหาทั้งหน้าจอแบบ Super AMOLED ขนาด 4 นิ้ว, ความจุภายในเครื่อง 8GB, Bluetooth 3.0, กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อมฟีเจอร์บันทึกวิดีโอ 720p HD และอีกมากมาย

Samsung Galaxy S 2011 นั้นจะมีจำหน่ายในประเทศรัสเซียเดือนเมษายนนี้ด้วยราคา $846 (25,000 บาท) แต่ยังไม่มีการยืนยันมาจากทาง Samsung ใหญ่ว่าสมาร์ตโฟน Android เวอร์ชันใหม่นี้จะมีขายในประเทศอื่นในภายหลังหรือไม่แต่อย่างใด

 

 

ที่มา : http://www.techxcite.com

 

 

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn