บทความใหม่

กิจกรรมที่กำลังมาถึง

Apple เปิดตัว 5 Products Steve Jobs Theater, Apple watch Gen 3, Apple TV 4k, iPhone 8, iPhone X

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 กันยายน 2560 (เช้าวันพุธที่ 13 กันยายน 2560) ที่ผ่านมา มีการเปิดตัว 6 ผลิตภัณฑ์ของ apple

1. เปิดตัว Steve Jobs Theater

เป็นครั้งแรกของ Apple ที่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นสถานที่ และค่อนข้างจะสวยงามเอามากๆ Apple ให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมและสิ่งแวดล้อม Apple park ในที่ทำการแห่งใหม่ เห็นแล้วน่าไปเยี่ยมชมเอามากๆ Apple พยายามจะสร้างสิ่งที่เรียกว่า Apple Time Sqare เพื่อเป็นสิ่งที่จะเชื่อมต่อกับผู้คนที่จะเข้ามาเรียนรู้และพัฒนาแอปพลิเคชั่น รวมถึงเข้ามาเรียนรู้การใช้งานต่างๆ และซื้อสินค้าใน Retail Store ทั้งหมดนี้อยู่ใน Apple Park ด้วย ถือว่าเป็นการเปิดตัวสถานที่สถาปัตยกรรมทางสิ่งก่อสร้างที่ Apple ได้สร้างขึ้นในช่วงแรกของการเปิดตัว ซึ่งทิมคุกได้พูดถึงสตีฟจ็อบส์ว่า ยังอยู่ในความทรงจำของพวกเราแล้วพวกเราก็ยังรักพวกเขาอยู่...

2. เปิดตัว Apple Watch Generation 3

สำหรับ Apple Watch ใน Generation ที่ 3 นี้ ใช้ CPU Duo Core ผู้สวมใส่จะสามารถใส่เล่นกีฬาทางน้ำได้ และที่สำคัญคือ ออกแบบมาให้มีเสาอากาศอยู่รอบตัวเรือน เพื่อเชื่อมต่อกับ wireless bluetooth และที่สำคัญก็คือเชื่อมต่อกับเซลล์ลูล่าได้ด้วย...

3. เปิดตัว Apple TV รุ่นใหม Apple TV 4K

จะมีความสามารถทำงานร่วมกับ SiRi ได้ และที่สำคัญรองรับจอภาพแบบ 4K HDR ทำให้การเล่นเกมและการดูภาพยนตร์ในรูปแบบขอ 4K นั้นมีความคมชัดมาก...

4. เปิดตัว iPhone 8

เหมือนจะเป็นความผิดหวังจากหลายคนอยู่ไม่น้อย เพราะดูเหมือนจะไม่มีอะไรเพิ่มเติมขึ้นสักเท่าไหร่ แต่ก็มีการออกแบบกล้องที่มีเซ็นเซอร์ที่ใหม่กว่า การออกแบบมาเพื่อรองรับ AR Game และเมื่อการนำเสนอ iPhone 8 จบลง tim cook ก็ได้เปิดตัว iphone x(ten) ต่อไป...

5. เปิดตัว iPhone X

ไอโฟนรุ่นสิบนี้ จะมีหน้าจอที่ไม่มีปุ่ม มีหน้าจอที่มีความละเอียดสูงมากๆ เมื่อไม่มีปุ่มแล้ว Apple ใช้ Face ID แทน ในการปลดล็อค ด้วยการทำงานจาก IR Camera เพื่อสร้างจุดต่างๆ เรียกว่า IR Dot บนใบหน้าของเรา ดังนั้น ก็จะไม่เป็นปัญหาในที่มืด face ID ใช้เทคโนโลยีที่เป็น Neural Network หรือปัญญาประดิษฐ์ ถึงแม้ว่าหน้าตาเราจะเปลี่ยน หรือเปลี่ยนทรงผมไป ก็จะไม่มีปัญหากับ face ID การออกแบบ CPU ตัวนี้ขึ้นมา ทำให้ไอดีนี้ ไม่ต้องส่งขึ้นไปประมวลผลที่ Server มันจะประมวลผลที่เครื่อง iPhone X เราจะได้พบกับ Emoji ที่เป็นอนิเมชั่นโดยการดีเทคจากใบหน้าของเรา ก็จะสร้างสีสันให้กับการแชทได้อย่างมาก สำหรับในช่วงการ Present นั้น เราจะเห็น อะนิเมชั่น อิเมจิคอนใหม่ที่สามารถขยับปากได้จากเสียงที่เราพูด เพราะ IR Camera จะสร้างจุดต่างๆ บนใบหน้า...

แบตเตอรี่อยู่ได้นานกว่า iPhone 7 ประมาณ 2 ชั่วโมง ทั้ง iPhone X และ iPhone 8 ทั้ง 2 รุ่นนี้ จะมี wireless ชาร์จเพิ่มขึ้นมา เพื่อใช้ในรถและในบ้าน อีกทั้งรองรับ wireless ชาร์จของค่ายอื่นด้วย แลtยังสามารถชาร์จอุปกรณ์ของ apple ได้พร้อมกันถึง 3 ตัว

iPhone 8 เปิดตัวที่ราคาเริ่มต้น $999 หรือประมาณ 33,0000 บาท

Share this post

Submit to FacebookSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn